6132.Virus Vũ Hán không phải từ tự nhiên

Virus Vũ Hán không phải từ tự nhiên

(Secretchina 28/ 7)

Theo Fb. HaPham Phu


PNTB: “Cái Kim bọc giẻ lâu ngày cũng lòi ra”

-----------------

Tiến sĩ Diêm Lệ Mộng, người chạy trốn từ Hương Cảng sang Mỹ, chuyên gia về virus của Trung Quốc, từng làm việc tại Trường Y tế cộng đồng thuộc Đại học Hồng Kông, gần đây đã tiết lộ sự thật về virus viêm phổi Vũ Hán.

Đài truyền hình Tây Ban Nha "La Sexta" đã trích dẫn "El Mundo" (Thế giới) trong một cuộc phỏng vấn vào ngày 25 tháng 7, tiết lộ rằng Tiến sĩ Diêm Lệ Mộng đang tổng hợp chuẩn bị thông tin và bằng chứng về nguồn gốc thực sự của virus viêm phổi Vũ Hán.

Diêm Lệ Mộng nói rằng dữ liệu và bằng chứng hiện tại trong tay cô có thể xác nhận rằng virus viêm phổi Vũ Hán không phải là sản phẩm của tự nhiên, cũng không đến từ chợ hải sản Hoa Nam, Vũ Hán. Diêm nói các động vật hoang dã tại chợ hải sản Hoa Nam không phải là ổ chứa trung gian virus viêm phổi Vũ Hán, cũng không phải là nguồn dịch bệnh viêm phổi này. Chợ hải sản Hoa Nam chỉ là một vật tế thần.

Diêm Lệ Mộng tuyên bố, cô sẽ công bố một báo cáo về sự thật dịch bệnh viêm phổi Vũ Hán, dựa trên bằng chứng y khoa có thể kiểm chứng và xác thực để làm rõ nguồn gốc và sự thật.

Về việc đảng cộng sản Trung Quốc xử lý dịch bệnh viêm phổi Vũ Hán ở Trung Quốc đại lục, Diêm Lệ Mộng nói, họ đã biết sự thật về virus này. Họ không chỉ cố tình trì hoãn việc đưa ra cảnh báo dịch bệnh mà còn phủ nhận việc các nhân viên y tế đã nhiễm virus trong một thời gian.
Tiến sĩ Diêm cho biết các bằng chứng về những cuộc trò chuyện được ghi lại bởi phần mềm liên lạc, đã được FBI kiểm tra và xác nhận là đúng.

 

Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5044. Màu đỏ Artek

5485. Vì sao nước Đức hùng mạnh? (Kỳ 1)

6272. Kịch tính vụ kit Việt Á ngày càng cao.