6047. CHỮ KÝ CỦA KẺ SỐNG TRONG BIỆT PHỦ - LÁ BÙA HỘ MỆNH CHO KẺ ÁC


CHỮ KÝ CỦA KẺ SỐNG TRONG BIỆT PHỦ - LÁ BÙA HỘ MỆNH CHO KẺ ÁC.
Phó tổng thanh tra Ngô Văn Khánh

Có thể nói, ai từng quan tâm vụ Thủ Thiêm, ít nhiều đều biết đến một chi tiết ấn tượng: Ngày 17/11/2015, đã có văn bản “tạm hoãn thanh tra các dự án BT tại Khu đô thị Thủ Thiêm” của Thanh tra Chính phủ. Văn bản do ngài Phó tổng thanh tra Ngô Văn Khánh ký và điều đáng nói là nó được đóng dấu “mật”, đồng nghĩa với việc bịt mắt toàn đảng, toàn dân.


Có nhiều nhà hoạt động xã hội bình luận, nếu không có động thái này thì vụ Thủ Thiêm chắc chắn đã diễn biến khác. Hàng vạn người dân sẽ được rút ngắn cuộc sống khốn khổ nhiều năm, do mất đất, mất nhà, cuộc sống đảo lộn, gia đình ly tán, nhiều người già, trẻ thơ phải sống trong màn trời, chiếu đất…. Tội ác ấy do những tên trùm tham nhũng ở Tp HCM gây nên…. Sự kéo dài nỗi bất hạnh của người dân Thủ thiêm thêm hơn 3 năm qua đã tô đậm thêm cụm từ NƯỚC MẮT THỦ THIÊM, vốn trở nên một thành ngữ Việt hiện đại.

Nếu không có chữ ký của ngài Phó Tổng Thanh tra CP Ngô Văn Khánh thì chắc chắn những “con sâu bự” hút máu dân Thủ Thiêm, góp phần đục ruỗng “thân cây đất nước” cũng sẽ sớm hơn được tóm cổ vào lò.

Vậy là một kẻ mũ cao áo dài, được mệnh danh là “quan thanh liêm”, bệ vệ ngồi ở một trong những cái ghế được cho là sạch sẽ, liêm chính nhất của chế độ, thế mà còn tiếp tay cho tội ác thì người dân còn biết đặt lòng tin vào đâu?

Ông cựu Phó Tổng Thanh tra “thanh liêm” ấy hiện vẫn đang ‘ngủ ngon’ trong tòa biệt phủ 300 tỷ.  

(PNTB)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5044. Màu đỏ Artek

5485. Vì sao nước Đức hùng mạnh? (Kỳ 1)

6272. Kịch tính vụ kit Việt Á ngày càng cao.