5967. Phật cũng bó tay

Phật cũng bó tay
PNTB

Tín chủ:
Nam – mô – a – di – đà - Phật… (3 lần). Tín chủ con lòng thành sắp lễ mọn và có ít tiền cụ Hồ, toàn tờ xanh 500 nghìn đồng, không phải tiền âm phủ, nay cung tiến… cầu mong đức Phật từ bi hãy phù hộ, độ trì cho con cầu được, ước thấy…
Con cúi đầu xin Đức Phật phù hộ cho con được mạnh khỏe, người khác bị ung thư thì trừ cho gia đình con ra. Cầu Đức Phật cho con làm ăn phát đạt, một vốn mười bốn lời…. Tai nạn giao thông nay như cơm bữa, con cầu Đức Phật tránh cho con và người thân. Nay chốn quan trường “ghế ít, đít nhiều”, con khấn cầu Đức Phật từ bi phù hộ cho chồng của con mau được thăng quan, tiến chức… Nam mô a di đà Phật, Nam mô a di đà Phật…

Đức Phật:
Ta là Phật, ta chỉ muốn cho tất cả mọi người trên đất nước của các ngươi được sống hạnh phúc, an lành.
Nhưng chính các ngươi đã làm ô nhiễm đất nước này. Từ biển cả đến nguồn nước, môi trường không khí do lòng tham mà cố tình làm gây ô nhiễm… Rồi trong kinh doanh, để có lời, các ngươi ướp chất độc hại vào thực phẩm cho người khác, thì người khác lại gieo độc hại cho các ngươi… Một ngày mấy chục người chết vì ung thư, kể cả quan to, được bảo vệ nghiêm ngặt, ăn sạch, ở sạch mà cũng còn không tránh được.
Các ngươi sống vô pháp, đi xe ra đường là phóng bạt mạng, bất chấp luật lệ giao thông, còn có kẻ uống rượu say, cầm lái…, rất coi thường sinh mệnh người khác, nên người khác lại gây tai nạn cho các ngươi. Chính các ngươi gây tai nạn cho nhau, âu cũng là luật nhân quả.
Quan chức thường có nhiều bổng lộc và không ít người hay lợi dụng quyền lực để ức hiếp người dân thấp cổ bé họng, nhất là những kẻ khát quyền lực. Chính sự cầu khấn xin được thăng quan, tiến chức đã chứng tỏ sự khao khát quyền lực của các ngươi. Ta là Phật, sao ta có thể phù hộ cho chồng ngươi lên làm quan để gieo rắc tội ác cho nhân dân?
Phật đâu có thích tiền tài vật chất, thích ăn hối lộ để được sung sướng mà các ngươi cứ mang những đồng tiền bẩn đến cho ta?
Ta nói cho các ngươi biết, Phật chỉ ở trong tâm những người luong thiện, biết tu nhân tích đức, chứ ta tuyệt nhiên không thèm “nhà cao cửa rộng”, lắm bổng lộc như nhiều quan chức tham lam. Ta đâu muốn đến ngự ở cái chùa to, lòe loẹt mà các ngươi xây lên, bảo rằng nhất Đông Nam Á, nhất thế giới…, để kiếm chác trên xương máu đồng loại?
Các ngươi toàn đi ngược lại Giáo lý đạo Phật, mà còn dám lên đây khấn cầu ta làm những điều thất đức ư?
Phật cũng bó tay!


(PNTB)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5044. Màu đỏ Artek

5485. Vì sao nước Đức hùng mạnh? (Kỳ 1)

6272. Kịch tính vụ kit Việt Á ngày càng cao.