5743. Thăm lại trường xưa

Thăm lại trường xưa
(Phiếm)

- Chào bác bảo vệ! Tôi là học trò cũ trường này, cho tôi vào thăm thầy cô giáo cũ một lúc. Xin hỏi cô giáo A đang dạy lớp nào nhỉ?

- Cô A mới bị cho nghỉ việc vì bắt học sinh uống nước giặt khăn lau bảng.
- Thế thầy B đâu ạ?
- Thầy B đang đánh nhau với thầy C ngoài kia kìa.
- Thế cho tôi gặp cô D cũng được ạ.
- Cô D bị phụ huynh bắt quỳ chưa đứng dậy được.
- Thế còn thầy E cũng được
- Thầy E nhắc nhở học sinh xóa hình xăm bị nó đâm thủng bụng đi cấp cứu rồi.
- Vậy gặp cô F dạy hợp đồng trường mình cũng được.
- À! Cô F mới bị cắt hợp đồng bây giờ ở nhà chăn lợn rồi
- Cô G thì sao ạ?
- Cô G xinh nhất trường. Hôm nay có thanh tra sở về, cô ấy phải đi tiếp rượu các vị lãnh đạo.
- Thế thì này thì thật quá đáng, giáo viên còn mỗi cô H, tôi muốn gặp cô H.
- Cô H cũng mới bị đình chỉ vì mấy tháng đi dạy không chịu giảng bài.

- Vậy cho tôi gặp cô Hiệu phó.
- Hiệu phó đi ô tô vào sân trường cán gãy chân học sinh nên đang phải làm việc với công an.
- Thôi, thế thì cho tôi gặp thầy hiệu trưởng vậy.
- Thầy hiệu trưởng bị tố lừa chạy việc, bị công an bắt hai hôm nay. Bây giờ cả trường chỉ còn mỗi tôi thôi.
- À mà hình như bác mới vào làm, thế bác bảo vệ cũ ở đây đâu rồi?
- Ông ấy đang đi tù anh ạ! Bị bắt vì tội xâm hại học sinh tiểu học.
😭 😭 😭
..................

P.S: Chuyện phiếm lượm trên mạng không rõ tác giả. Bạn nào biết thì mách để mình tag tên vào. Bái phục tác giả!

Cop từ comment của bạn Nguyên Và Vũ trên Fb Nguyễn Nguyễn Thế Yên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5044. Màu đỏ Artek

5485. Vì sao nước Đức hùng mạnh? (Kỳ 1)

6272. Kịch tính vụ kit Việt Á ngày càng cao.