5711. Hiện tượng bí ẩn

Vớt được bọc vải trắng nổi lềnh phềnh giữa suối, thứ được phát hiện bên trong thật kinh ngạc

Rốt cuộc bên trong bọc vải này là thứ gì mà có thể làm dân làng hoang mang tới vậy?
Cách đây ít ngày, một vài người dân sinh sống ở Samui, Thái Lan bất ngờ vớt được bọc vải trắng khi đang đi dạo trên bãi biển. Mặc dù khá lo sợ vì hoàn toàn có thể bắt gặp những thứ kinh hoàng bên trong nhưng nhóm người này vẫn quyết định vớt bọc vải lên bờ.
Bọc vải bí ẩn được người trong làng
 tìm thấy sau khi dạt vào bãi biển
Cảm giác đầu tiên khi cầm bọc vải này trên tay là khá nặng nhưng sau đó nỗi sợ hãi bắt đầu xâm chiếm lấy những người có mặt lúc đó bởi thứ bên trong đã dần lộ diện do mảnh vải đã bị thấm ướt. Ai cũng hốt hoảng khi thấy cái đầu của một con búp bê lấp ló bên trong. Nhưng liệu đó đã phải là sự thật hay chưa?
Một chiếc đầu lấp ló sau lớp vải bị ướt khiến ai cũng giật mình
Câu trả lời là chưa! Điều đó đã được khẳng định khi bọc vải được mở tung. Hóa ra đó không phải búp bê mà có tới 3 bức tượng được gói cẩn thận bên trong. Thường thì với sức nặng của chúng, bọc vải hoàn toàn có thể chìm xuống đáy biển nhưng không hiểu vì lý do gì, chúng lại bị sóng đánh dạt vào bờ.
Ngoài 1 bức tượng thiếu nữ đánh đàn, 2 nữ tướng cầm giáo, người ta còn phát hiện một vài chiếc lọ nhỏ xinh đựng nước hoa và phấn cũng như một số đồ trang sức khác. Đây là sự việc chưa có tiền lệ nên chẳng ai hay mục đích của việc này là gì, ngay đến cả những bô lão trong làng cũng chẳng ai hay biết.


Toàn bộ những thứ bên trong bọc vải dù không đáng sợ nhưng vẫn khiến nhiều người cực kỳ hoang mang
Chính vì vậy, một người trong số họ đã đăng tải câu chuyện này lên mạng xã hội và nhờ dân mạng giúp đỡ. Tuy nhiên, đã vài ngày trôi qua nhưng câu trả lời vẫn chưa tìm ra.

(Theo Đại Kỷ Nguyên VN)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5044. Màu đỏ Artek

5485. Vì sao nước Đức hùng mạnh? (Kỳ 1)

6272. Kịch tính vụ kit Việt Á ngày càng cao.