5683. NHÂN VUI BÓNG ĐÁ, KỂ CHUYỆN THÁNH BA

CHU MỘNG LONG: NHÂN VUI BÓNG ĐÁ, KỂ CHUYỆN THÁNH BA

Theo tớ, đã vui thì vui hết mình. Vui đến lột truồng luôn cho thỏa. Như các hotgirl đã làm vậy!
Vui mà trịnh trọng như ngồi bô thì còn gì là vui. Sau vụ mấy ẻm cởi trần cởi truồng quấn cờ chạy rông, mấy ông mấy bà đạo đức trịnh trọng chửi om lên, hôm nay thấy mọi người xếp hàng vui trong trật tự mà phát chán.
Đã thế thì kể chuyện đám tang.
Ngày Thánh Ba lăn đùng ra chết, dân thành phố đáng sống tập trung xếp hàng dài cùng khóc. Họ rập đầu khóc đẹp như dân Bắc Triều khóc lãnh tụ...
- Ôi Thánh Ba ơi hỡi Thánh Ba... Ông bỏ dân thành phố đáng sống chúng tôi ra đi thế này thì chúng tôi còn lòng nào muốn sống nữa. Hu hu hu...
Riêng nhà báo thì được quyền chẳng theo trật tự nào. Họ hết chạy ngang rồi chạy dọc, nhảy lên cao rồi hạ bộ xuống thấp để lấy hình đẹp nhất về cái sự khóc.
Chụp ảnh, quay phim xong thì ắt phải phỏng vấn. Nhưng ai cũng đang khóc theo nhịp điệu, khó mà tách một người ra phỏng vấn. May quá, có một chị ở bên ngoài hàng ngũ đang ngồi khóc một mình. Nhà báo dí mic vào mồm chị ta hỏi:
- Chị cho biết nỗi lòng của chị trước sự ra đi đầy nuối tiếc của Thánh Ba?
- Biết người ta nuối tiếc rồi thì hỏi làm gì? - Chị ta gạt nước mắt nói, nhưng vẫn mếu máo - Thấy người ta kéo nhau đi đông quá, tui cũng đi dự cho zui. Dựng chiếc Atila ở đây để chen vào trong hàng, chen một hồi nghẹt thở phải chạy ra. Không ngờ đứa chó chết nào lấy mất xe, không tiếc răng được? Hu hu hu... Xe bồ mới mua tặng cho đấy! Bảo tui có còn đáng sống nữa không?
--------------
Chuyện kể lại sau khi hóng hớt nghe Vo Nhat Thu kể vào lúc anh ấy mời cafe tại bãi tắm Hoàng Hậu.


Nguồn (Fb. Chu Mộng Long)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5044. Màu đỏ Artek

5485. Vì sao nước Đức hùng mạnh? (Kỳ 1)

6272. Kịch tính vụ kit Việt Á ngày càng cao.