5541. MẤT TRỘM !

ANH NHÉ... 
Nguyễn Quang Vinh

- A lô ạ.
- Xin lỗi ai đầu dây?
- Úi giời quý hoá quá, anh đã bắt máy. Thưa anh, em trân trọng tự giới thiệu em là thằng lấy cắp tiền anh ở phòng khách sạn...
- Mày đang ở đâu, thằng khốn, mày không thoát được đâu, mày sẽ phải rũ tù.
- Vâng ạ. Em muốn có cơ hội đầu thú. Nhưng cho em hỏi anh khí không phải, anh có cần mua lại 38 vỏ phong bì trong phòng anh không ạ, vỏ phong bì nào cũng ghi tên doanh nghiệp nha anh và kính gửi anh nha anh, lại còn ghi số tiền nữa nha anh... Hay là em đầu thú rồi nộp cả tiền và vỏ phong bì để nhận khoan hồng của pháp luật anh nhỉ?
- Nói chung là...
- Vâng ạ
- Mày bán bao nhiêu?
- Vâng ạ, em không nói thách, em bán vỏ phong bì ngang giá ghi ngoài phong bì anh nhé, anh nhé, anh nhé...
Nguyễn Quang Vinh
(FB Nguyễn Quang Vinh)
Cướp trộm, trộm cướp bây giờ lộng hành kinh quá.

Chuyện là thế này:
Ông Nguyễn Xuân Quang là người sống tại Hà Nội, chức danh là phó Cục trưởng Cục Kiểm soát hoạt động bảo vệ môi trường thuộc Tổng cục môi trường.
Ngày 20-9, ông Quang cùng hai người ở Thái Bình, Nghệ An và hai người ngụ tại TP.HCM đến khách sạn T.V. ở Long An đặt 3 phòng nghỉ. Trong đó, ông Quang ở phòng riêng.
Như những con ong cần mẫn đi hút mật hoa, hàng ngày, đoàn cán bộ này đi kiểm tra các doanh nghiệp, sáng đi tối về.
6 ngày sau, tức vào ngày 26-9, một thành viên trong đoàn báo với khách sạn là ông Quang bị mất laptop, một lúc sau thì ông Quang báo bị mất 385 triệu đồng.
Tại hiện trường, còn lại một số tiền USD và một số phong bì đã bóc và chưa bóc.
Chủ khách sạn T.V. nói rằng, "Từ ngày có đoàn công tác, buổi chiều thường có khách đến khách sạn rồi chờ ông Quang, một số người lên phòng ông. Chiều 25-9, một thành viên trong đoàn còn nhờ tôi chỉ đường ra ngân hàng để gửi tiền. Sáng 26-9, công an khám nghiệm hiện trường còn thấy phiếu nộp tiền và một số phong bì, tiền đô la Mỹ, điện thoại đắt tiền đều không bị mất".
Khi khám nghiệm hiện trường, công an đã ghi nhận một phiếu nộp tiền vào tài khoản tại một chi nhánh ngân hàng ở Long An vào ngày thứ hai, trước khi bị mất trộm một ngày. Nếu ông Nguyễn Xuân Quang không kịp gửi tiền vào ngân hàng, số tiền bị mất còn lớn hơn.
-----
P/S: Lần sau đi công tác, anh Quang không ở khách sạn T.V. nữa anh ạ. Rút kinh nghiệm, cuối ngày anh ra ngân hàng gửi luôn vào tài khoản để ngân hàng họ giữ giùm, anh Quang nhé.
Bạch Hoàn
(FB Bạch Hoàn)
>>Phó cục trưởng bị mất trôm gần 400 triệu ở khách sạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5044. Màu đỏ Artek

5485. Vì sao nước Đức hùng mạnh? (Kỳ 1)

6272. Kịch tính vụ kit Việt Á ngày càng cao.