5518. Người đẩy hệ thống ngân hàng VN bê bối là ông Nguyễn Tấn Dũng và Nông Đức Mạnh

Người đẩy hệ thống ngân hàng VN bê bối là ông Nguyễn Tấn Dũng và Nông Đức Mạnh


PNTB: Cũng không hẳn là cháy nhà mới ra mạch chuột, mà có nhiều chuyện người ta biết thừa từ lúc nó đang diễn ra, nhưng không dám nói, còn người dũng cảm dám nói thì... nói ai nghe?
Người đẩy hệ thống ngân hàng VN bê bối là ai?
Tôi đã từ bỏ ngân hàng 9 năm nay, ra đi chưa một lần quay lại. Bao nhiêu điều muốn nói với Đảng, với nhà nước và nhân dân; nhưng nói có ai nghe không? Tôi cũng đã có lần báo cáo với một vị lãnh đạo có thẩm quyền nhưng chuyện đâu cũng về đó.
>> Đinh La Thăng đã nhận bao nhiêu tiền từ Ocean Bank: Hà Văn Thắm và Nguyễn Xuân Sơn khai gì?
Nhìn bề ngoài cảm thấy hệ thống ngân hàng đang bình yên, nhưng thực chất bên trong đã đến mức báo động - Đó là nhận thức của những người thật sự vì đất nước và có trí tuệ. Tôi thật sự lo lắng!
Anh Đặng Thanh Bình ( nguyên Phó Thống đốc NHNN) bị khởi tố, tôi cho rằng lỗi chính không phải do anh Đặng Thanh Bình. Tôi đồng tình với câu nói của bị cáo Nguyễn Thị Thu ( nguyên Trưởng ban kế toán OceanBank) tại toà: "Quản lý nhà nước đã đẩy chúng tôi vào vòng lao lý". Vậy thì câu hỏi lớn đặt ra là do ai?
Đó chính là nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và sự vô trách nhiệm, thiếu kiến thức và quyết đoán của nguyên Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh.
Với tinh thần và ý thức vì Tổ quốc và nhân dân, vì sự tiến bộ; không mặc cảm, không định kiến, không vì động cơ nào khác là cùng nêu vấn đề, nói thẳng nói thật để tìm ra giải pháp tốt nhất cho công tác quản lý và cơ chế phù hợp,...phát huy hiệu quả lĩnh vực rường cột của nền kinh tế. Từ hôm nay, nếu rảnh rỗi tôi nêu dẫn chứng và quan điểm của cá nhân tôi về nội dung trên.
Trần Đình Triển/(FB Trần Đình Triển)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5044. Màu đỏ Artek

5485. Vì sao nước Đức hùng mạnh? (Kỳ 1)

6272. Kịch tính vụ kit Việt Á ngày càng cao.