5459. Gọi đò (Dân ca Quan Họ Bắc Ninh)

Gọi đò (Dân ca Quan Họ Bắc Ninh)

Gọi đò: Dân ca Quan họ Bắc Ninh lời cổ
Người hát: Nguyễn Ngọc Dương

Lời bài Gọi đò
Gọi đò chẳng thấy đò thưa
Càng chờ, càng đợi, càng trưa chuyến đò
Đò ai lơ lửng bên sông
Để cho tôi phải nhất tâm tôi chờ

1.   Ấy đò là đò ai hư hợi hừ ấy đò là đò ai mà đi ở i í i, a a ru hời thời đi ở mà dưới sông ư hợi hư tang ô tình tang, tang ô tình ơi nên tôi phải thời tôi phải nhất i tâm tôi chờ là ới a là thì chờ, coi thử xem đò ai.
2.   Ấy lặng mà tai nghe hư hợi hừ ấy lặng mà tai nghe, lắng tai mà nghe tiếng hát i í i a a ru hời, a a ru hời thời tiếng hát mà cũng ư hay ư hợi hư, tang ố tình tang, tang ố tình ơi nên tôi phải thời tôi phải nhất i tâm nay a tôi chờ là ới a là thì chờ. Coi thử xem đò ai
3.   Ấy ngó là ngó ra hư hợi hừ, ấy ngó là ngó ra ngó ra ngoài bãi biển i í i, a ảu hời ngoài bãi biển mà mông có mênh ư hơi hư, tang ố tình tang, tang ố tình ơi nên tôi phải thời tôi phải nhất i tâm nay a tôi chờ là ới a là thì chờ. Coi thử xem đò ai.
4.   Ấy hoàng là hoàng thiên hư hợi hừ, ấy hoàng là hoàng thiên ông hoàng thiên mà không có phụ i í i, a a ru hời, a a ru hời phụ tâm tình mà đôi chúng tôi ư hợi hư, tang ô tình tang, tang ô tình ơi nên tôi phải thời tôi phải bước chân nay a xuống đò là ới a là thì đò. Quyết lái con đò sang.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5044. Màu đỏ Artek

5485. Vì sao nước Đức hùng mạnh? (Kỳ 1)

6272. Kịch tính vụ kit Việt Á ngày càng cao.