5040. Tưởng gọi lộn số... như năm

Tưởng gọi lộn số... như năm ngoái


Trời vào xuân, khí tiết trong lành, sư trụ trì ung dung ngồi uống trà ngắm cảnh, bỗng chuông địện thoại reo lên:
- A lô, dạ, tôi là Vũ Như Cẩn, lãnh đạo quận đây ạ, Tết nhất đến nơi mà...
Vị lãnh đạo chưa kịp dứt lời thì sư ông vội quát lớn:
- Tôi nói cho ông biết, ở đây không phải là doanh nghiệp, ở đây là cái chùa.., cái... chùa... ông có nghe rõ không?

Vị lãnh đạo run run đáp lại:
- Dạ.., tôi biết mà thầy, tại nhà tôi... có người... mất đột ngột thầy ạ...
Sư ông thay đổi sắc mặt hạ giọng:
- Thì ra là vậy, cứ tưởng gọi lộn số... xin ủng hộ như năm ngoái, nhà ông có chuyện buồn gì cứ nói tiếp đi, tôi nghe đây...
- Dạ, ...

MP (Theo Phước Béo)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5044. Màu đỏ Artek

5485. Vì sao nước Đức hùng mạnh? (Kỳ 1)

6272. Kịch tính vụ kit Việt Á ngày càng cao.