4706. Gieo gió gặt siêu bão

Gieo gió gặt siêu bão

Triều Tiên cho biết, ít nhất 133 người thiệt mạng,
395 người mất tích vì lũ lụt. (TPO)

Triều Tiên dưới sự lãnh đạo của ông - cha - con nhà Ủn (Kim Jong-un) luôn kiên định con đường đi lên CNXH nghèo đói, luôn to mồm dọa biến Hàn Quốc thành tro bụi, luôn đe Mỹ phải trả giá khủng khiếp, luôn tất cả vì hạt nhân, tất cả để chiến thắng. 

Hôm 12.9 nước này bị trận lụt khủng khiếp, thiệt hại vô cùng nặng nề, đói quá chịu không nổi phải cầu cứu quốc tế giúp đỡ. Không nước nào ra mặt hoặc lên tiếng, thậm chí có nước cho biết không muốn dây với thằng hủi mặc dù rất ái ngại trước tình cảnh của người dân đen Triều Tiên. Cho đến thời điểm này, chưa nước nào có ý định giúp đỡ, kể cả hai ông bạn chí cốt Việt Nam, Trung Quốc.
Gieo gì thì gặt nấy, còn kêu ai. Đổ gạo vào mõm nó, nó ăn xong (chứ không cho dân ăn) lại dọa biến trái đất thành bình địa, nên chả ai dại. Cứ để người dân Triều Tiên da bọc xương tự đứng lên quyết định vận mệnh của mình là tốt nhất.

Cả Venezuela cũng vậy, hăng hái tiến lên CNXH để bây giờ đã tiến sát... vực thẳm. Dân chúng Venezuela sẽ không để yên sự ngu muội ấy kéo dài.

Chả biết có kẻ nào nhìn vào đó để rút ra bài học cho mình.

Nguyễn Thông

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5044. Màu đỏ Artek

5485. Vì sao nước Đức hùng mạnh? (Kỳ 1)

6272. Kịch tính vụ kit Việt Á ngày càng cao.