4058. Thành thật cám ơn ông Đinh La Thăng!

Thành thật cám ơn ông Đinh La Thăng!

Lê Công Định/TTHN/ Chủ Nhật,  20.3.16

Bí thư Đinh La Thăng: “Vì dân hành động”

Bấy lâu nay thuốc chữa bệnh và câu chuyện phân phối thuốc luôn là vấn nạn lớn của người dân tại Sài Gòn nói riêng và trên cả nước nói chung, nguyên nhân đến từ sự thao túng của các nhóm lợi ích hình thành từ trung ương đến địa phương.

Giải tán tình trạng độc quyền của nhóm lợi ích như vậy tại Sài Gòn là hành động rất đáng ca ngợi của Bí thư thành uỷ Đinh La Thăng. Chính sách trao quyền tự chủ cho các bệnh viện là bước đầu đáp ứng được nhu cầu giải quyết vấn đề dân sinh cấp bách của người dân thành phố.

Mong ông Đinh La Thăng tiếp tục đưa ra các chính sách hữu hiệu về dân sinh, mà trong đó điều ưu tiên cần làm là phá tan thế lực của các nhóm lợi ích khác nhau vẫn cát cứ bấy lâu trên mảnh đất mầu mỡ này của những tập đoàn tham nhũng.

Hành động mạnh mẽ và nhanh chóng của ông không chỉ làm một thằng mếu máo khi ông về, mà còn sẽ làm thêm nhiều thằng mếu máo nữa trong thời gian sắp tới khi ông còn ở đây, vì chúng bị lấy đi nồi cơm nhơ nhuốc đang ăn trên mồ hôi và nước mắt của hàng triệu dân nghèo.

Thành thật cám ơn ông Đinh La Thăng!

Lê Công Định
(FB Lê Công Định)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5044. Màu đỏ Artek

5485. Vì sao nước Đức hùng mạnh? (Kỳ 1)

6272. Kịch tính vụ kit Việt Á ngày càng cao.