4037. ỨNG CỬ VIÊN ĐBQH DUY NHẤT TRONG LỊCH SỬ VN BỊ 0 % TÍN NHIỆM

Nhà giáo Đỗ Việt Khoa đã nộp hồ sơ tự ứng cử ĐBQH khóa 14


Nhà giáo Đỗ Việt Khoa:
Ứng cử viên ĐBQH duy nhất trong lịch sử VN bị 0% phiếu tín nhiệm. 
Đó là tôi. Năm 2007.

Năm nay tôi lại quyết định ứng cử vào phút chót. Hồ sơ đã nộp thuận lợi. Lãnh đạo các cấp đã biết và đã quan tâm!

Xin kể chuyện tôi ứng cử Đại biểu Quốc hội 2007. 

Lấy phiếu tín nhiệm nơi cư trú, tôi được 76% phiếu. 1 tuần sau thì lấy phiếu tín nhiệm ở cơ quan công tác.

Trước khi họp hội đồng trường THPT Vân Tảo, viên hiệu trưởng Lê Xuân Trung không hề thông báo cho tôi biết có cuộc họp lấy phiếu tín nhiệm nơi công tác đối với tôi. Trước cuộc họp 30p, tôi được 1 gv nữ rỉ tai cho biết.

Vào cuộc họp, 6 gv được chỉ định trước, cầm theo giấy chuẩn bị trước lên đọc giống nhau, phê bình tôi 1 lỗi duy nhất là thi thoảng đi muộn, vì vậy không xứng đáng làm ĐBQH.

Tôi đứng dậy phát biểu vạch rõ từng cá nhân đó: 

+ Thầy Tr. dạy s. là gv không bao giờ chấm bài, cấy điểm bị hs nhờ tôi hỏi hộ, thì nóng mặt nói bậy, tôi đưa ra công khai làm thầy Tr mất mặt.

+ Thầy Khư.. dạy t. bị tôi trị cái tội lừa hs lớp chủ nhiệm là đã lưu ban cả lớp nhé... rồi bắt hs đưa tiền để ...chạy lên lớp hộ. Bán học bạ giả 5 quyển thu 20 triệu đ/quyển.

+ Thầy L. dạy GD. thu tiền bất chính mỗi năm 140 triệu đ đút túi.

+ Hiệu trưởng thì tùy tiện đuổi học mỗi năm trên 100hs. Tát nhau ngoài đường 1 cái, quên đeo thẻ, đi dép lê, không sơ vin... đuổi tất. Không cần họp phụ huynh, cứ in quyết định sẵn, mọi gv trong ban giám thị đều có quyền ghi tên hs vào đó rồi đuổi học....

- Hiệu trưởng nóng mặt, yêu cầu gv biểu quyết " Tôi là hiệu trưởng kiêm bí thư, tôi không tín nhiệm Đỗ Việt Khoa vì đã dùng diễn đàn hôm nay nói xấu đồng nghiệp. Ai không tín nhiệm thì giơ tay" - Thế là tất cả cùng giơ tay. Tôi 0% phiếu thế đó.

Một hiệu trưởng từng thuê côn đồ đánh gv, thu tiền mỗi năm chục tỉ đ đút túi, xây trường xong thì kéo được gạch ra, quan hệ bất chính với cô giáo Th. khiến vợ chồng cô li dị..gian dối trong mọi hoạt động thi gv giỏi, đá bóng,..văn nghệ...thì đời nào lại chấp nhận cái gai như tôi.

Từ 1.1.2011, ông ta cấu kết giám đốc sở, ép buộc tôi chuyển trường sang THPT Thường Tín bằng cách cắt lương, chuyển sang đó. 

Năm nay, sau vụ đó gần 10 năm, tôi ứng cử. 

Tôi có nhiều mục đích: muốn làm được như ĐBQH Nguyễn Minh Thuyết, Trương Trọng Nghĩa, như Bộ trưởng Nguyễn Quang Vinh, Đinh La Thăng...và hơn nữa...và nhất là phấn đấu cho 1 nền giáo dục không phải đóng học phí, cấm mọi khoản thu và....
 (Theo Tễu blog)

ủng hộ anh Đỗ Việt Khoa, người dám nói thẳng nói thật.
3.                   
Mấy năm trước , Cụ Vĩnh cũng có gợi ý muốn Tễu ứng cử QH. Tớ là một trong những comt can ngăn. Nhưng giờ có khi ra được rồi đấy Tễu à?!
CCB đánh Tàu.
4.                   
thầy Kh, thầy L, thầy Tr
sáu thầy trong ấy bây giờ nghĩ sao?
Đạo làm thầy nghĩ thế nào
Tiếng đời để lại hổ nào hổ hơn !
5.                   
Ủng hộ Nhà Giáo Nguyễn Việt Khoa!!!
6.                   
Tôi ủng hộ anh Khoa, chúc anh may mắn và mạnh khoẻ.
7.                   
.......

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5044. Màu đỏ Artek

5485. Vì sao nước Đức hùng mạnh? (Kỳ 1)

6272. Kịch tính vụ kit Việt Á ngày càng cao.