3667. Ngoại tình

Ngoại tình
Nguyen Thanh Nha/18 Tháng 11 lúc 10:39 
Hình minh họa, internet
NGOẠI TÌNH (part 1)
(dựa theo một chuyện có thiệt mà viết truyện này)
Tôi gọi Thắm là nàng thơ của mình. Sau hai tháng biết nhau, tôi quyết định ngoại tình với nàng. Tôi chọn một ngày nhiều mây đen trên trời...

Để thử khả năng phát hiện của vợ, tôi ăn cắp hai viên chocolate của con. Sở dĩ phải vậy vì vợ tôi khá khắt khe việc ăn kẹo của con. Nàng mua hộp chocolate 100 viên. Mỗi ngày cậu nhóc 6 tuổi chỉ được ăn 5 viên. Hai mươi ngày sau thì một hộp kẹo mới mua từ siêu thị sẽ thay vào.

Để ngủ với Thắm, tôi dự mưu một kế hoạch. Nàng chẳng biết gì, cứ lên xe tôi chở ra thẳng bờ sông. Tôi quăng cần câu cá. Làm quái gì còn cá ở cái xứ mà đầu nguồn, người ta xả nước thuộc da và xử lí gỗ công nghiệp.

Tôi mở ba lô lấy xúc xích, bánh mì kẹp cho nàng ăn. Đoạn móc ra hai con cua Cà Mau còn sống, 10 trái chanh, một trái mướp đã gọt vỏ.

Tôi giết cua, nặn chanh trộn muối, xé trái mướp thả vào bịch nilon tạo ra một thứ hỗn hợp như bánh tráng trộn cứt em bé sơ sinh. Thắm không ăn được vì gạch cua còn sống tanh mùi, hai cái càng con vật xấu số co giựt đầy bản năng như một gã du đãng trước khi bị đánh chết mà vẫn luôn miệng chửi thề.

Tôi cắn cái càng. Tôi húp gạch sống. Tôi ràu rạu nhai mướp non. Nhiều lần muốn ói nhưng tôi cố... vì nói xạo Thắm, rằng món này mẹ thường làm cho tôi hồi tôi còn tuổi ấu thơ!

Trời kéo mây đen. Dòng sông sủi bọt. Tôi chở Thắm về. Xe lăn bánh vài vòng thì mưa lắc rắc rồi nặng hạt. Tay phải rồ ga, tay trái tôi ôm bụng rên đau, thỏ thẻ:

- Anh ăn cua sống giờ đau bụng và trời mưa to quá. Anh cần đi vệ sinh. Bên kia có khách sạn, anh xin một tiếng giải quyết nhé!

Thắm đồng ý. Tôi nhảy vào nhà vệ sinh, còn gắng liếc về phía sau nhìn Thắm. Nàng ngồi trên giường, trễ hai dây áo, đưa cặp vú mọng căng gợi ý gọi xuống lễ tân nhờ mua mấy viên berberin. Trên chiếc rổ xinh xắn đặt gần tivi, 3 chiếc bao cao su durex đầy khiếu khích. Bụng tôi sôi lên sồn sột. Mắt tôi hoa đi, trán túa mồ hôi trong toilet nhưng tự nhủ: “Lát nữa thôi, cả ba cái durex khốn kiếp kia sẽ đưa tôi lên... đỉnh”.

Tôi bịt mũi, nghe tiếng ọc ọc kéo dài mỗi khi... con cua ban chiều muốn chui ra. Hết một giờ đồng hồ, tôi mở cửa buồng vệ sinh thì không thấy Thắm ở phòng nữa.

Lễ tân nói, nàng đã lấy chứng minh thư của mình và trả tiền một giờ thuê phòng.

Một chiếc taxi đã chở Thắm đi. Tức anh ách, tôi uống hai chai nước bù lại lượng nước mất đi do tiêu chảy rồi về.

Vợ cằn nhằn:

- “Tôi ghét loại đàn ông ngay cả kẹo của con cũng lấy ăn vụng cho mập!”

Tôi lí nhí xin lỗi cậu nhỏ đang khóc vì mất kẹo rồi lên ban công hút thuốc. Điện thoại báo tin nhắn, là của Thắm với hàng chữ gọn lỏn:

- Tôi ghét loại đàn ông ngay cả đến việc dẫn gái vào khách sạn mà cũng chỉ để ỉa.



NGOẠI TÌNH (part 2)
Đến chai bia thứ 8 thì tôi rủ Thắm đi khách sạn. Thắm cong môi, cắc cớ hỏi: Để làm chi? Thay câu trả lời, tôi nắm chặt tay nàng. Những đường vân chỉ tay rịn mồ hôi áp vào nhau, trơn lẫy…

Thắm là đồng nghiệp. Da nàng trắng. Vú nàng nhọn như sừng trâu. Mỗi bận rơi ghim giấy, nàng cúi xuống nhặt, tôi nát trái tim ở cái rãnh đen chạy giữa làn áo ngực đỏ. Thắm thích loại áo ngực có ren.

“Làm tình nhé!” Tôi nói qua hơi thở gấp, tránh mắt Thắm bằng cách xoáy con ngươi về họng chai Tiger bạc. Một họng chai khác cũng sẵn sàng bật nắp, trào tuôn được tôi khéo léo giấu giữa hai đùi mình. Cái chai đó, ngày nào tôi cũng súc khi tưởng tượng về Thắm trần truồng!

“Ừ. Nhưng không được nói với ai nha!” Thắm lí nhí. Giọng Thắm nhẹ như tiếng rụng của một bầy trứng, chực vỡ.

Thoát camera ở quầy lễ tân, tôi tháo khẩu trang, mở cửa phòng. Thắm sà lên nệm. Nhịp thở đưa vú nàng lên cao, chùng xuống. “Vú em đẹp nhưng thăng trầm như ngành du lịch vậy” – Tôi phì cười, bật một câu đùa có tính thời sự.

“-Đi tắm đi ngài bộ trưởng! Dơ bẩn quá thì bọn Singapore với Thái Lan nó chơi trước đó”. Tôi miễn cưỡng vào nhà tắm sau câu ra lệnh cũng rất duyên dáng thời sự. 

Mở cửa phòng tắm. Thắm đi rồi. Trên chiếc giường vừa phập phồng đôi vú là một mảnh giấy, viết vỏn vẹn hai chữ: “Đồ chó!”

Trước đó, trong lúc ở nhà tắm, tôi đã nghĩ đến việc làm tình với nàng theo kiểu một con chó.

(Theo NĐB)
Tự Long bị Vân Trang lên gối và phản bội tình cảm - Ơn giời cậu đây rồi 2015 - Tập 6


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5044. Màu đỏ Artek

5485. Vì sao nước Đức hùng mạnh? (Kỳ 1)

6272. Kịch tính vụ kit Việt Á ngày càng cao.