4541. Trung Quốc tung video xúc phạm danh dự dân tộc Việt Nam

Hình ảnh được cắt từ video
Hình ảnh được cắt từ video

(Bạn đọc) - Mới đây trên mạng xã hội lan truyền video hoạt hình do người Trung Quốc sáng tác dùng để xuyên tạc lịch sử, bôi nhọ danh dự lãnh đạo Việt Nam. Không những thế, video này còn khẳng định chiến tranh chống Pháp, chống Mỹ của dân tộc Việt Nam đi đến thắng lợi vẻ vang là đều nhờ Trung Quốc “chỉ dạy”.
Bằng những cuồng ngôn, xảo ngữ hết sức thô tục, video này của Trung Quốc đã xúc phạm danh dự và niềm tự hào của dân tộc Việt Nam. Nhiều người cho rằng, video này được tạo ra để “giáo dục” nhồi sọ thế hệ trẻ Trung Quốc về thái độ và cách cư xử ngông cuồng với Việt Nam trong tương lai. Hành động này đã cho thấy sự đê hèn của truyền thông Trung Quốc đến mức nào.
Lịch sử Việt Nam đã chứng minh sức mạnh, lòng dũng cảm và trí thông minh của dân tộc Việt qua rất nhiều lần đánh đuổi giặc xâm lược phương Bắc.
Dân tộc Việt Nam không thể chấp nhận những thứ bẩn thỉu này. Chúng ta hãy hết sức cảnh giác với “ông bạn 4 tốt” ma quỷ và tôi kêu gọi cộng đồng tẩy chay video này bằng mọi hình thức để tránh mắc mưu vào kế tuyên truyền của Trung Quốc. Làm vấy bẩn nền tri thức, giáo dục Việt Nam.
Video cuồng ngôn xảo ngữ do Trung Quốc sáng tác và tuyên truyền

Bạn đọc Nhất Trung/
Theo: nguyentandung.org

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5044. Màu đỏ Artek

5485. Vì sao nước Đức hùng mạnh? (Kỳ 1)

6272. Kịch tính vụ kit Việt Á ngày càng cao.