4147. Thông cáo báo chí của Hiệp hội Đánh máy VN

Thông cáo báo chí của Hiệp hội Đánh máy VN

11 giờ  Đã chỉnh sửa · /Hà Nội 27.3.2015

Ảnh minh họa: Internet

PNTB: Sở dĩ Hiệp hội này phải ra "Thông cáo báo chí" gấp bởi gần đây các thành viên của Hiêp hội (vẫn được gọi bằng một cái tên trìu mến và ấn tượng là "Cậu đánh máy"), đã tiếp tục có những sai sót rất... đáng quý, đáng khích lệ. Dưới đây là nguyên văn "Thông cáo báo chí" (TCBC):

(HN-TCBC) Như tin đã đưa, sáng ngày 27.3, Trường Đại học Lâm nghiệp VN- một thành viên của Hiệp hội Đánh máy VN đã phát hành văn bản trong đó nêu rõ: Cán bộ nghiên cứu, giảng dạy, sinh viên trong trường không được phát ngôn, nêu quan điểm về việc chặt, trồng mới cây mỡ (có tâm hình như màu vàng) trên các tuyến phố HN- theo yêu cầu của Công an TP Hà Nội.

Về việc này, Hiệp hội Đánh máy VN có quan điểm như sau:

Mặc dù trong nhiều năm qua, các thành viên của Hiệp hội luôn được nâng cao trình độ đào tạo, trau dồi tay nghề, cơ bản không để xảy ra lỗi. Tuy nhiên, do nôn nóng thực hiện nhiệm vụ chính trị do Đảng, nhà nước gíao thêm, một số thành viên hiệp hội chúng tôi đã buộc phải nhận lỗi đánh máy đáng tiếc xảy ra, để đảm bảo uy tín của cơ quan lãnh đạo. Lỗi trong văn bản của Đại học Lâm nghiệp, được xác định: đúng là lỗi đánh máy!

"Chúng tôi rất hoan nghênh việc Lãn đạo đã xử lý nghiêm các sai phạm của các thành viên Hiệp hội chúng tôi bằng việc cách chức đồng chí trưởng phòng tổng hợp để bổ nhiệm Phó hiệu trưởng; cách chức nhân viên trực tiếp đánh máy để bổ nhiệm làm trưởng phòng". Ông Năng Nhận Lỗi, Chủ tịch Hiệp hội Đánh máy VN nhấn mạnh.

Vì vậy, mặc dù rất tiếc đã có lỗi xảy ra, chúng tôi xin trân trọng tiếp tục nhận những lỗi tương tự xảy ra để bảo toàn uy tín của lãnh đạo cơ quan.

Hết thông cáo !
-----
Vo Truong Giang Đính chính lỗi mới phát hiện trong thông cáo này: Do lỗi đánh máy, chúng tôi bổ sung: Giống cây chúng tôi mới phát hiện đặt tên là cây "Mỡ tâm", hiện tên khoa học theo tiếng La tinh chúng tôi chưa tìm được. Đây là giống mới vừa được phát hiện, đang trong quá trình truy cứu nguồn gien.


Theo: Người Đồng bằng
Xem thêm: 
 



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5044. Màu đỏ Artek

5485. Vì sao nước Đức hùng mạnh? (Kỳ 1)

6272. Kịch tính vụ kit Việt Á ngày càng cao.