3654. Đàn ông bụng bự thì hổng đàng hoàng

Đàn ông bụng bự thì hông đàng hoàng


Từ ngày anh Tám được lên sếp, anh mập mạp béo tốt hẳn ra. Chị Tám vui lắm, mấy bà bạn từ nay hết nói chị không biết chăm sóc chồng. Chiều anh đi làm về, con bé út thích xoa cái bụng lúp lúp của ba nó rồi chọc là ông Địa. Lâu lâu gặp anh, mình chọc: lên sếp mà hem rửa chức heng. Anh nói tại chú đi tối ngày có gặp đâu mà rửa. Rồi anh hẹn thứ bảy này ra quán lai rai.

Thứ bảy, anh cũng rủ mình ún bia thiệt, nhưng mặt buồn xo. Anh nói chắc tui bán nhà đi quá. Ở cái xóm này có thằng Tư riết rồi mình mất hạnh phúc với nó.


Khuyên anh xóm giềng có gì cứ nói chớ sao căng thẳng vậy, nhưng trong bụng mình nghĩ: Bộ anh Tư lẹo tẹo gì với chị Tám vợ anh hay sao? Hỏi một hồi anh Tám mới nói: Tui ghét thằng Tư vì nó tư vấn tầm bậy cho gia đình tui lục đục.

Hỏi tư vấn vụ gì? Anh kể là chị Tám qua nhà anh Tư chơi, chị khoe ông xã từ ngày lên sếp thì thu nhập cũng đỡ, tinh thần cũng thoải mái nên sức khỏe tốt hơn. Rồi chị khoe khéo chồng mình quan trọng, rằng ổng lóng rày ăn nhậu tiệc tùng nhiều nên bụng bự ra. Anh Tư nói bà coi chừng, đàn ông bụng bự tức là tầm bậy tầm bạ lắm đó.

Chị Tám hỏi tầm bậy sao? Anh Tư nói chị Tám không biết gì về y lý và tâm lý đàn ông hết. Là từ ngày lên làm sếp, tiếp xúc nhiều, gặp gái đẹp nhiều. Đàn ông thèm gái mà sợ ảnh hưởng chức quyền, không dám bày tỏ. Cứ mỗi khi gặp gái thì thèm quá nên nuốt nước miếng. Nuốt nhiều nên bụng mới bự ra như vậy!

Vậy đó, rồi chị Tám về nổi xung, hành anh Tám!



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5044. Màu đỏ Artek

5485. Vì sao nước Đức hùng mạnh? (Kỳ 1)

6272. Kịch tính vụ kit Việt Á ngày càng cao.