2853. Ngồi nhầm chỗ



 Ngồi nhầm chỗ

TT - “Lần sau cẩn thận chút nghe chị, bọn em xém chết rồi đấy” - Đây là một lời than pha lẫn trách móc, liên quan đến chuyện giao thông. Vậy xin đố mọi người nó xảy ra ở đâu?

Dễ ợt, trong cuộc sống chúng ta nghe câu nói trên rất nhiều. Đó là khi một phụ nữ phóng xe từ trong hẻm ra đường lớn, hay một cô gái quay đầu xe mà chẳng hề bật xinhan, hoặc là một chân dài nhấn ga để vượt đèn đỏ...

Xin thưa, tất cả đều trật lất. Đó là lời than pha lẫn trách móc của một phi công dành cho một nữ kiểm soát không lưu, khi bà chị này cho lệnh cất cánh mà không để ý rằng một chiếc máy bay vừa hạ cánh và vẫn còn trên đường băng!
Eo ơi, may mà mọi chuyện đã được phát hiện kịp thời, nếu không... Thật là kinh khủng, chẳng dám nghĩ đến. Anh chàng phi công thốt ra lời trách móc chắc có lẽ lúc ấy đã toát mồ hôi.
Chuyện này vốn đã nghe từ lâu, nhưng đến giờ thì nó mới xì ra, khi Bộ trưởng Thăng “mần thịt” Cục Hàng không. Và cũng nhờ vụ này mới thấy quân của ông Thăng sao mà ngồi nhầm chỗ quá nhiều: người có nhiệm vụ điều hành chuyện giao thông trên trời thì hành xử cứ như chạy xe máy trên đường. Còn người quản lý, điều hành trên mặt đất thì chính ông Thăng nổi đóa mắng “các ông quản lý đừng ngồi trên trời”!
Không biết đến bao giờ thì bộ trưởng mới dẹp được nạn ngồi nhầm chỗ nhỉ?
BÚT BI
Theo: tuoitre.vn


Nhận xét

Unknown đã nói…
Ở Việt Nam ngồi nhằm chổ nhiều lắm, lại nhè những chổ thật to nữa chứ, như hôm rồi có nhà báo nào nói ông Phùng Quang Thanh ngồi nhằm chổ đấy, đúng ra ông ta phải là quan văn (mặc yếm) ngồi nhằm chổ của quan vỏ.

Bài đăng phổ biến từ blog này

5044. Màu đỏ Artek

5485. Vì sao nước Đức hùng mạnh? (Kỳ 1)

6272. Kịch tính vụ kit Việt Á ngày càng cao.