2049.Bọn thoái hóa biến chất

Bọn thoái hóa biến chất

Trương Tuần

- Cụ ơi, tôi thương con cháu chúng ta quá!
- Thương vì sao?
- Thì đấy, nghèo đi vay ODA kiến tạo mà quan chức nó chén hết. Nợ thì phải trả, con cháu bao nhiêu đời vẫn là "Chúa Chổm".
- Hu hu, tôi cũng xót chúng nó gánh nợ quá cụ ơi. Tôi hỏi cụ có phải báo chí nêu Nhật Bản lót tay các quan Hà Nội, đường sắt phải không?
- Có đấy. Toàn "đầy tớ" ưu tú cả!
- Mà mỗi nhân khẩu nam phụ lão ấu nước mình gánh 20 triệu nợ công hả cụ?
- Mình không ăn tàn phá hại mà nợ mới đau!
- Thì "đầy tớ" ăn bẵm, nợ thì chia cho cụ!
- Thế mà chúng nó cứ xưng xưng hết lòng vì dân!
- Thì bọn thoái hóa biến chất mà.
- Dưng sao lắm bọn nó thế cụ?
- Tôi chịu, cụ hỏi ông Trời ấy.
- Vẫn do "Cái nước mình nó thế" hả cụ?
- Thì vưỡn...!
Theo Trần Nhương

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5044. Màu đỏ Artek

5485. Vì sao nước Đức hùng mạnh? (Kỳ 1)

6272. Kịch tính vụ kit Việt Á ngày càng cao.