1330. Cú "đúp" cuối năm


PNTB: Chiều nay vào trang NVH-3T của ông bạn nối khố - Nghệ sĩ Trần Tuấn Tiến, thấy bạn vừa lãnh một "cú đúp" cuối năm. Một lúc anh vừa trúng 2 "phát" giải thưởng của cấp Bộ. Mà đã là giải thưởng thì phải có tiền. Nhiều hay ít cũng mừng cho bạn, vì cuộc sống đang khó khăn, có đồng nào quý đồng ấy. Những đồng tiền mồ hôi nước mắt này quý lắm, trân trọng lắm. Và, tuy không thể giầu nhưng lại rất sang.

CÚ "ĐÚP" CUỐI NĂM 2013


Tác gải- Đạo diễn Trần Tuấn Tiến cùng 
nhóm làm tiểu phẩm truyền hình "Món quà mừng xuân"



Bộ Tư Pháp vừa tổ chức cuộc thi tiểu phẩm truyền hình về đề tài phòng chống tham ô, hối lộ. Có trên 50 tác phẩm của các tình thành phố trong cả nước gửi về dự thi. Sở Tư pháp Hải Phòng đã kết hợp cùng Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch cùng Đài Phát thanh truyền hình Hải Phòng  gửi dự thi tác phẩm “Món quà mừng xuân” của tác giả và đạo diễn Trần Tuấn Tiến. BGK đã trao 1 giải nhất, 2 giải Nhì và 3 giải giả Ba cho các tác phẩm xuất sắc. Tiểu phẩm TH “Món quà mừng xuân” của Hải Phòng đoạt giải Ba.

Tác giả Trần Tuấn Tiến (Đứng giữa) tại cuộc trao giải

 Ngày 30 tháng 12/2013, trong cuộc thi kịch bản về đề tài gia đình do Bộ Văn hòa Thể thao & Du lịch phối hợp cùng Trung ương hội Phụ nữ Việt Nam tổ chức. Có 10 tác phẩm được trao giải. Tác giả Trần Tuấn Tiến đã được trao giải Ba tác phẩm “Bi kịch một gia đình”.


Lễ trao giải đã được tổ chức trọng thể tại Bộ VHTT&DL (51 Ngô Quyền, Hà Nội ).

 Theo: NVH-3T

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5044. Màu đỏ Artek

5485. Vì sao nước Đức hùng mạnh? (Kỳ 1)

6272. Kịch tính vụ kit Việt Á ngày càng cao.