1329.CHÚC MỪNG NĂM MỚI !

CHÚC MỪNG NĂM MỚI !
Happy New Year !
Mai vàng. Ảnh PNTB

Nhân dịp đón mừng xuân mới 2014, Phó nhòm tây bắc (PNTB) xin  chân thành gửi tới tất cả bà con gần xa lời chúc phúc, an khang, thịnh vượng!

Năm 2013, trang PNTB đã cố gắng phục vụ bà con những tin, bài, ảnh...hữu ích và đã được bà con mến mộ ghé thăm. Thống kê tổng quan cho biết hằng ngày có hằng trăm bà con trong nước và nước ngoài, từ bên kia bán cầu mà PNTB cho rằng trong đó có nhiều người Việt Nam xa Tổ Quốc đã tới "ngôi nhà hẻo lánh" này để chia sẻ niềm vui với chủ nhà. Bởi vậy, Phó nhòm tôi đã cố gắng ngoài tin tức thì quan tâm post những bài liên quan đến nền văn hóa Việt... để gợi cho bà con nhớ về quê hương yêu dấu của mình.


Mặc dù trang blog không có bất kỳ một thu nhập kinh tế nào nhưng nó là niềm vui, là một "nguồn thu" về các giá trị tinh thần của PNTB như một người chơi chim cảnh. Dù đi đâu, dù bận rộn với nhiều công việc đời thường, Phó nhòm tôi cũng không quên "cho chim ăn", không để chim đói. 

Vì thế, cho đến đêm nay hoặc sáng mai, đúng ngày đầu xuân mới, trang PNTB sẽ đạt được con số tròn rất đẹp 50 000 lượt truy cập. 

Xin cám ơn bà con rất nhiều. 

Những nụ đào trong tuyết
Ảnh PNTB


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5044. Màu đỏ Artek

5485. Vì sao nước Đức hùng mạnh? (Kỳ 1)

6272. Kịch tính vụ kit Việt Á ngày càng cao.