1304.Đại gia đánh tiếp viên quán nhậu

Đại gia đánh tiếp viên quán nhậu



(Tin tức pháp luật)- Ngày 25/12, Công an TP Cà Mau cho biết cơ quan này đang điều tra vụ ông Huỳnh Văn Chiêu (52 tuổi, ngụ xã Tắc Vân, TP.Cà Mau, Giám đốc công ty TNHH thủy sản Vũ Linh) bị tố đánh chủ quán và tiếp viên của một quán nhậu đến nhập viện.

Theo đó, nạn nhân là chị Nguyễn Em Bé (27 tuổi ngụ huyện Cái Nước, Cà Mau) là tiếp viên quán và chị Lê Thanh Th. (36 tuổi) , chủ quán Thảo Nhi tại ấp Cây Trâm, xã Định Bình, TP. Cà Mau.
Chị Em Bé kể lại :“Tối 24/12, khi tôi đang trực tại quán Thảo Nhi thì ông Chiêu và nhân viên của ông ấy ghé vào quán. Khi đó, ông Chiêu hỏi tôi chị Lê Thanh Th. ở đâu. 
Quán nhậu Thảo Nhi nơi xảy ra vụ việc
Quán nhậu Thảo Nhi nơi xảy ra vụ việc
Tôi trả lời là chị Th. có việc đi ra ngoài không có ở quán. Sau đó, ông Chiêu lấy điện thoại điện cho chị Th. nhưng khi chị Th. vừa về đến quán vào bàn nhậu ông Chiêu đang ngồi thì bất ngờ ông Chiêu đánh tôi và chị Th.”.
Tương tự, chị Th. kể trong bức xúc: “Chiều 24/12, tôi chở 2 đứa con tôi chơi Noel, sau đó nhận được điện thoại của ông Chiêu. Về đến quán, tôi có đến bàn ông Chiêu ngồi. Khi tôi vừa bước đến bàn thì bất ngờ ông Chiêu đánh vào mặt tôi... 
Sau đó ông Chiêu kêu Em Bé lấy 2 chai bia mang đến. Cứ tưởng là ông Chiêu “phạt” tôi uống. Nhưng không ngờ, ông Chiêu lại chụp chai bia đánh trúng vào cổ của Em Bé. Xót ruột, tôi nhảy vào can, ông Chiêu đập chai bia, tiếp tục đánh tôi, may mắn là tôi né kịp, chỉ bị thương ở cằm, phải khâu 3 mũi”.
Chị Nguyễn Em Bé cho biết mình vẫn còn đau
Chị Nguyễn Em Bé cho biết mình vẫn còn đau
“Khi đánh chị Th. xong, ông Chiêu lại lấy chai bia bể hăm dọa sẽ đâm tôi chết, hoảng quá, tôi phải bỏ chạy khỏi bàn nhậu và nhờ người thân trong quán đưa đi cấp cứu”, chị Em Bé cho biết thêm.
Sáng 25/12, do vết thương tạm ổn, chị Em Bé được xuất viện, nhưng chị cho biết cổ vẫn còn đau, ăn uống, nói chuyện, cử động rất khó khăn.
Chiều cùng ngày, trao đổi qua điện thoại với phóng viên, ông Huỳnh Văn Chiêu khẳng định không đánh người. Ông còn nói là không có sự xô xát nào cả, mà là do "mấy đứa nó té vô cái cây…".
Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an TP. Cà Mau điều tra làm rõ.

Nguồn: baodatviet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5044. Màu đỏ Artek

5485. Vì sao nước Đức hùng mạnh? (Kỳ 1)

6272. Kịch tính vụ kit Việt Á ngày càng cao.