793.Chắc chắn Bộ trưởng Bộ nội vụ nằm trong số 1% công chức chưa hoàn thành nhiệm vụ

Chắc chắn Bộ trưởng Bộ nội vụ nằm trong số 1% công chức chưa hoàn thành nhiệm vụ

Nguyễn Quang Vinh
BT Bộ nội vụ Nguyễn Thái Bình
Không oan chút nào khi tôi nói như vậy, nếu người đời đôi khi cho cu Khoai tôi hàm hồ, ai dám bảo quan phụ mẫu chức to bự thế kia lại nằm trong 1% công chức không hoàn thành nhiệm vụ, nhưng mà kính thưa trời, đúng là thế. Bởi vì chính ông này đã đưa ra con số công chức "mìn" là 1%.

Hô hô, nếu chỉ là 1 % thì e dân ta khấp khởi vui sướng lâu rồi, thì chắc đất nước thông thoáng hành chính lâu rồi, thì chắc không còn mấy vụ kiện cáo dây dưa năm này tháng nọ,thì chắc cán bộ công chức ta ngang ngửa với sự mẫn cán của các nước tiên tiến.

Thưa Bộ trưởng, chính ông khi đưa ra tỉ lệ nhỏ nhoi đó hoặc là ông quá quan liêu, quan liêu tới mức nghe ông nói mà người dân phẫn nộ, hoặc là ông coi thường Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, thậm chí là đã xúc phạm đến Phó Thủ tướng khi Phó Thủ tướng chỉ cách đây mấy tháng đã cảnh báo là có tới 30 % công chức "mìn" đấy thưa ông Bình.

Và cuối cùng, nếu ông chỉ đưa ra con số hững hờ, vô lý, thiếu trách nhiệm như thế thì rõ là ông rất liều, quá coi thường dư luận. Còn tôi không tiếc thương gì mà gọi luôn ông là "mìn công chức" cũng chỉ là "sáng cắp ô đi, tối cắp về" như lời Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhận xét mà thôi.
(Đọc thêm tại đây!)
-------
Còn đây nữa, trở lại chuyện trách nhiệm của lực lượng phòng cháy chữa cháy tỉnh Hải Dương trong việc dập lửa tại Trung tâm TM tỉnh, thông tin trên báo đã vạch rõ mặt thiếu trách nhiệm và thói nói dối không biết ngượng của các quan tỉnh này, đọc chỉ thấy xấu hổ thay: ( Xem  tại đây!)


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5044. Màu đỏ Artek

5485. Vì sao nước Đức hùng mạnh? (Kỳ 1)

6272. Kịch tính vụ kit Việt Á ngày càng cao.