717. Thư giãn...10 điều chắc chắn

THƯ GIÃN... 10 ĐIỀU CHẮC CHẮN

Cu Vinh

Điều chắc chắn thứ 1 ngày mai là thứ 6.
Điều chắc chắn thứ 2 lương Thủ tướng yêu quý ( cả phụ cấp chức vụ) chính xác là 17.167.000 VND.
Điều chắc chắn thứ 3 là ông Hòa cơ khí Thái Bình đang chế tạo tàu ngầm chắc chắn là không thành tàu ngầm mà sẽ thành con tàu nằm dưới ngầm.
Điều chắc chắn thứ 4 là nhiều người ( trong đó có mình) hăng hái viết góp ý cho Mr. Đàm nhưng giờ mới biết hóa ra Mr. Đàm không phải là Người... hát mà là một con gì đó.
Điều chắc chắn thứ 5 là khó để xác nhận rằng những câu trả lời phỏng vấn khi được phỏng vấn chắc chắn là của người phỏng vấn.
Điều chắc chắn thứ 6 là hàng loạt báo đưa tin đại gia Liễu " chơi ngông" đập nhà 133 tỉ để làm lại thì thực sự cái nhà chỉ có 6 tỉ, còn lại hóa ra là tiền đất.
Điều chắc chắn thứ 7 là có gần 20 bài báo phê phán quyết liệt ông Lê Hiếu Đằng nên chắc chắn lôi kéo quá nhiều người hỏi thăm để đọc bài ông Lê Hiếu Đằng.
Điều chắc chắn thứ 8 là sau khi nhạc sĩ Ngọc Đài ngơ ngác hỏi Nguyễn Ánh 9 là ông nào thì hầu như người ta mới biết có một nhạc sĩ tên là Ngọc Đại.
Điều chắc chắn thứ 9 là không có một nhà văn nào hiện nay viết hay như thế về sự vạm vỡ, tầm vóc của Chủ nghĩa xã hội bằng tác giả Trần Hữu Phước:" Còn chủ nghĩa xã hội giàu sinh lực đã được đổi mới và trẻ hóa, vẫn đang đứng vững và tỏa sáng như ngọn hải đăng từ sông Áp Lục xuống tận vùng đất mũi của bán đảo Cà Mau trù phú, từ cánh đồng Chum nổi tiếng của xứ “Triệu voi” nối dài tới hòn đảo tự do của đất nước Cuba, tới châu Mỹ Latinh và vùng biển Caribê mênh mông bát ngát".
Điều chắc chắn thứ 10 nói như một bạn trên fb, mọi nỗi buồn sẽ qua hết, chỉ có buồn ngủ là thua...
Thánh Kiu.
Khalaso
Xamakhi
Okeo.

Theo Blog Cu Vinh Khoai Lang

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5044. Màu đỏ Artek

5485. Vì sao nước Đức hùng mạnh? (Kỳ 1)

6272. Kịch tính vụ kit Việt Á ngày càng cao.