711.Nguyễn Ánh 9 buồn, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố im lặng

Nguyễn Ánh 9 buồn, 
Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố im lặng
Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm. Ảnh: Gia Tiến

(Showbiz Việt) - Nguyễn Ánh 9 cho biết ông muốn gửi lời xin lỗi đến các ca sĩ, trong khi đó Mr Đàm tuyên bố lại muốn im lặng.
·                                 Đàm Vĩnh Hưng 'mắng' Nguyễn Ánh 9: Nói thật là từ mặt
·                                 Tâm lý Đàm Vĩnh Hưng khi 'mắng' Bố Nguyễn Ánh 9
·                                 Nguyễn Ánh 9 sẽ hát vào sinh nhật
Sự kiện Nguyễn Ánh 9 đã dành nhiều lời nhận xét nghiêm khắc cho Đàm Vĩnh Hưng đã chuyển sang bước ngoặt mới theo cách Đàm Vĩnh Hưng thay đổi thái độ.


Khi được yêu cầu giải thích lý do vì sao ban đầu kêu gọi người hâm mộ bình tĩnh trước những nhận xét của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, nhưng sau đó chính mình lại viết tâm thư phản ứng gay gắt, Đàm Vĩnh Hưng nói: “Tôi bị quá nhiều áp lực khi đọc thông tin. Tôi mong được chú Nguyễn Ánh 9 giải thích. Dù gì đi nữa, tôi muốn im lặng và vẫn sẽ tiếp tục cống hiến hết mình trong làng nhạc - nơi có lượng khán giả riêng thích nghe tôi hát”.

“Như trong tâm thư của mình, tôi đã đặt ra hai giải thuyết “nếu”. Thứ nhất, tôi nghĩ có thể chú Nguyễn Ánh 9 đã bị "cài" hay "dẫn dắt" bởi phóng viên viết bài. Thứ hai, nếu thật sự chú Nguyễn Ánh 9 phát ngôn như vậy thì chú chịu trách nhiệm với phát ngôn đó”, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nói.

Trước đó, ông Nguyễn Ánh muốn gửi lời xin lỗi đến các ca sĩ nếu như họ cảm thấy buồn lòng vì những lời nhận xét của ông. Ông là người làm nghề gần 60 năm, ông biết cái nào đúng, sai và hiểu rằng nghệ sĩ nào cũng có tự ái và danh dự.

Vì vậy, ông không có ý xúc phạm hay đụng chạm bất kỳ ai, mà chỉ lấy ví dụ trong lúc trò chuyện."Nếu có cơ hội gặp Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Lam, tôi sẵn sàng xin lỗi. Tôi cũng gửi lời xin lỗi tất cả mọi người, những ai yêu thương Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Lam"- Ông nói.

Ca sĩ Mỹ Tâm cũng là 1 trong số những cái tên "được" Nhạc sĩ Nguyệt Ánh nhận xét, không giống như "ăn miếng, trả miếng" của Mr Đàm, Mỹ Tâm khiêm tốn nói: “Chú (nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9) nói gì thì cũng có sao đâu, chú cũng như ba mẹ mình mà”.

“Chú nói thì mình nghe thôi chứ nói lại sao được” - Mỹ Tâm bày tỏ khi được hỏi về sự kiện đang gây xôn xao dư luận những ngày qua xung quanh một số nhận xét của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 về một số ca sĩ nổi tiếng trong đó có Mỹ Tâm. Cô ca sĩ hát nhạc pop cũng cho rằng việc mọi người nhận xét về ca sĩ “là điều bình thường”.

Nhạc sĩ Quốc Trung viết bình luận trên mạng xã hội rằng: "Quan điểm của bác (nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9) phải được tôn trọng cũng như của tôi. Quan điểm của bác về bài hát xưa và nay thì đó chỉ là khoảng cách của các thế hệ. Người trẻ thì luôn nghĩ khôn hơn người già và người già thì luôn nghĩ mình cấp tiến hơn trẻ... Đó là chuyện bình thường, nhất là ở (Việt Nam) ta”.

Hiện tại, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đang rất buồn vì thế ông đã lên tiếng xin lỗi vì đã làm tổn thương các nghệ sĩ bởi những lời nói thật của mình.
 

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9: Buồn cho cách xử lý kém văn hóa của Đàm Vĩnh Hưng

Nhiều người cho rằng, việc  Đàm Vĩnh Hưng “đối chất” với nhạc sĩ đáng kính bằng những lời lẽ cao ngạo là cái dại tiếp của ca sĩ này sau một số scandal gần đây.  

Đề cập đến vấn đề này, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 cho biết ông rất mệt mỏi trước dư luận và không muốn nhiều chuyện.  Đọc “tâm thư” của Đàm Vĩnh Hưng, ông không buồn, mà chỉ buồn cười. 

“Đã là người nghệ sĩ Việt Nam, thì phải có truyền thống tôn trọng những người lớn tuổi. Khi nói với người lớn tuổi hơn mình, đừng dùng cách ăn nói như thế, cho dù người đó có nói sai, làm sai đi chăng nữa. Muốn nói lại cũng phải có lễ phép. Văn hóa của người Việt mình là tôn sư trọng đạo, kính trên nhường dưới”. Ngoài việc buồn cho cách xử lý quá con nít ra, ông không đặt nặng  vấn đề bị áp lực gì lớn.

Huyền Hồ (Tổng hợp TTO, ĐVO)




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5044. Màu đỏ Artek

5485. Vì sao nước Đức hùng mạnh? (Kỳ 1)

6272. Kịch tính vụ kit Việt Á ngày càng cao.