659.O TIẾN NÈ..

O TIẾN NÈ..


Cu Vinh
Ai  tham mưu cho O mà dại thế? Sao tới bây giờ O lại ký công văn hỏa tốc gửi Bộ Công an đề nghị điều tra nguyên nhân 3 cái chết trẻ sơ sinh do tiêm vacxin tại Quảng Trị?
O không cần ký hỏa tốc thì về trách nhiệm, ngay khi sự vụ này ra, chắc chắn công an đã vào cuộc rồi O ạ, và họ lặng lẽ làm, lặng lẽ xác minh, lặng lẽ đưa mẫu đi lấy kết quả, thậm chí cả nước ngoài, O chẳng phải làm ồn ào lên thế, vừa thừa vừa buồn cười, vì làm thế cũng không giảm nhẹ điều tiếng của dư luận đang nói về trách nhiệm của O được đâu.

O đã tuột tay cơ hội để lấy uy tín với dư luận, cơ hội của một Chính khách rồi, O ký cái văn bản này chỉ thêm lần nữa khẳng định rằng, O không thành thật với mình, O diễn với dư luận thôi O ạ.
Tôi nghĩ rằng nếu O và cấp dưới O- trung thực, một chút dũng cảm- một chút thôi, thì chắc chắn đã đưa ra kết luận rồi. Vì đâu phải là lần đầu tiên xảy ra chuyện trẻ chết khi tiêm vacxin đâu O. Mấy lần rồi, chết gần 20 cháu rồi, O có đưa ra nguyên nhân gì đâu trong khi những người có chuyên môn trong ngành O thì đã viết thẳng ý kiến của mình là do vắc xin, do khâu sản xuất, do cả nguyên nhân đấu thầu....O biết rõ quá gì nữa  O Tiến.

Nhân dân cần O sự thật lòng, trung thực, đừng cố đấm ăn xôi, đừng diễn, và điều quan trọng số 1 là O phải lấy sinh mạng chính trị của O ra nói rằng: Nếu tiếp tục tiêm mà cháu nào còn chết thì O thế mạng. O dám không? Nếu không dám thì đừng vội tuyên bố nhân dân tiếp tục tiêm vacxin cho các cháu. Và cũng đừng nói liều là do nước ta nghèo nên phải tiêm vacxin cũ...


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5044. Màu đỏ Artek

5485. Vì sao nước Đức hùng mạnh? (Kỳ 1)

6272. Kịch tính vụ kit Việt Á ngày càng cao.