606. Chuyện khó tin mà thật

Cụ ông 92 tuổi cưới cô dâu 22 tuổi


Phó nhòm: Một cô gái 22 tuổi lên xe hoa với cụ ông 92 tuổi. Vợ kém chồng có nhõn bẩy mươi năm!
Thế mới biết tình yêu không có tuổi? Lễ cưới của đôi "trai tài gái sắc" này còn được tổ chức cùng lễ cưới của hai đứa cháu nội của cụ. Xin bái phục cụ!
Lão ông Musali Mohammed al-Mujamaie
và cô vợ 22 tuổi Muna Mukhlif al-Jubur - Ảnh: AFP

Lão ông Musali Mohammed al-Mujamaie và cô vợ 22 tuổi Muna Mukhlif al-Jubur - Ảnh: AFP
Chuyện khó tin nhưng có thật diễn ra tại Iraq này được Daily Mail ngày 6-6 đưa tin. Cụ ông 92 tuổi Musali Mohammed al-Mujamaie, là một nông dân, cưới cô Muna Mukhlif al-Juburi mới 22 tuổi trong một lễ cưới kéo dài 4 giờ ở một ngôi làng vùng Gubban, phía bắc thủ đô Baghdad, Iraq ngày 4-6.

Cuộc hôn nhân lần thứ nhất của ông Musali Mohammed al-Mujamaie diễn ra cách đây 58 năm. Vợ của ông qua đời cách đây 3 năm. Hai người có với nhau tất cả 16 đứa con.
Điều độc đáo là hai cháu nội của ông Mujamaie ở tuổi 16 và 17 cũng tổ chức lễ cưới cùng ngày với ông nội. Vì muốn sắp xếp cho ba lễ cưới cùng diễn ra một thời điểm mà ngày cưới đã dời đi dời lại nhiều lần.
Ông Mujamaie nói: “Tôi rất hạnh phúc khi đám cưới chung ngày với các cháu nội của tôi. Tôi cảm thấy mình như chỉ mới 20 tuổi thôi”.
Lễ cưới của ông Mujamaie diễn ra trong bầu không khí vui nhộn với các màn trình diễn âm nhạc, nhảy múa và cả bắn súng ăn mừng. Nhiều quan khách trong làng và địa phương đến dự.
TR.N.
Theo Dailymail


Nhận xét

Unknown đã nói…
"Nhân lão, tâm bất lão"
Cục máu "dê" vẫn còn.
Thấy gái trẻ còn ngon.
Tội gì mà không "đớp"?

Ông giá chơi trống bỏi.
Giá mình cũng thế thôi
Chỉ tiếc không còn sức
Nuốt nước bọt. Kêu trời!

Bài đăng phổ biến từ blog này

5044. Màu đỏ Artek

5485. Vì sao nước Đức hùng mạnh? (Kỳ 1)

6272. Kịch tính vụ kit Việt Á ngày càng cao.