3828. Kính cáo bà con độc giả

Kính cáo bà con độc giả
PNTB
đứt cáp quang

Dạo này vào trang PNTB thấy khó quá, có một số bà con độc giả quen biết và yêu mến PNTB đã nhắn tin hoặc gọi điện "thẩm vấn".


Vậy xin kính cáo bà con thế này: Chả là cái sợi "dây chuối" chuyên chở Internets quốc tế nằm dưới đáy biển bị cá mương nó đớp đứt từ hôm đầu tháng cơ, nên những trang có đuôi .com (không có .vn) đều gặp trở ngại, cả các hộp thư điện tử cũng vậy, nhất là từ giữa buổi sáng đến đêm. Đấy là giờ cao điểm, nó giống như đường Hà Nội và TP Hồ Chí Minh lúc tan tầm ấy mà. Cứ cố mà chen cũng chả giải quyết được gì, có khi còn bươu đầu sứt trán đấy. Được biết có người khôn ngoan khéo tìm kẽ hở trên vỉa hè, lách tạm xe máy thì về được đến nhà nhưng cũng toát mồ hôi hột.

Theo tin của Nhà chức trách những người có trách nhiệm đang ngụp lặn để hàn nối đường truyền (từ tối hôm kia 17/01/2014), và cho biết đến 14 giờ ngày 23/01 thì sẽ hoàn thành, đường truyền Internet lại ngon như thường. 

Bà con chớ nghĩ ai đó xấu bụng ngăn chặn nhé. Với lại như cái trang PNTB phọt phẹt này, toàn đưa lại tin bài của báo nhà nước, giúp các báo nối dài thêm cánh tay đắc lực, hoặc các trang mạng khác, nhưng đứng đắn, nghiêm chỉnh... hoặc thỉnh thoảng PNTB viết một bài ngắn cũng chỉ cho vui và có ý thức xây dựng, có văn hóa..., nên chẳng ai chặn làm gì. 

Ai có cách chen ngang để vào trang PNTB có hiệu quả thì mách dùm cho bà con hàng xóm nha. Xin cám ơn bà con nhiều.

PNTB

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5044. Màu đỏ Artek

5485. Vì sao nước Đức hùng mạnh? (Kỳ 1)

6272. Kịch tính vụ kit Việt Á ngày càng cao.