3791. Vui phết - Thư giãn

Diễu hành xe đạp vui phết

Tồng ngồng như nhộng đi xe đạp.
Ảnh internet

(PNTB): - Trong lịch sử nhân loại, có thời kỳ, có bộ tộc con người không mặc áo quần, cả làng cứ tồng ngồng như nhau thì đương nhiên đó là chuyện bình thường. Dần dần ăn mặc trở thành văn hóa cùng với sự phát triển văn hóa mọi mặt của loài người. Đến thời kỳ Phong kiến thì tầng lớp vua quan phát triển quần áo đến mức 'nhiều tầng nhiều nấc', chỉ còn hở mỗi cái mặt, thậm chí Vua hay phụ nữ quý tộc thì mặt cũng bị 'hạ rèm'. Gấm vóc lụa là che hết cơ thể, đến cái tay áo cũng lụng thụng che hết bàn tay...
Thế rồi Thời Phục hưng, khi tả cơ thể con người bằng nghệ thuật tạo hình (tranh, tượng), người ta 'lột' cha nó hết quần áo đi để chiêm ngưỡng vẻ đẹp đích thực của cái công trình đỉnh cao của tạo hóa.

Một thời văn hóa XHCN của chúng ra cấm kỵ hở hang, thậm chí chỉ he hé là bị các nhà 'cao đạo' của xã hội, chuyên dạy dỗ quần chúng dân đen 'lên lớp' liền. 40 năm trước, chị em nào mặc cái áo hở cổ (còn gọi cổ áo đợi chờ), thậm chí chỉ ngắn tay, ra ngoài đường là bị 'phê bình', hạ thấp tư cách đạo đức và cho rằng đó là...thiếu văn hóa! Thanh niên để tóc dài hoặc mặc quần ống loe, ông tuyp bị 'đội cờ đỏ' lấy kéo rạch cho một phát ngay giữa chợ để mà chừa cái thói 'vô văn hóa' đi, Chủ nghĩa xã hội là phải 'đứng đắn', nghiêm chỉnh... Đại thể vậy. 
Bây giờ trên sân khấu ca hát có không ít trường hợp vô tình hay hữu ý để 'lộ hàng' để tạo Scandan thì cũng bị phê bình ném đá, và có việc cho Thanh tra văn hóa lập biên bản phạt vi phạm quy chế...
Tuy nhiên, ở một nơi nào đó trên thế giới người ta tổ chức đua xe đạp trong trạng thái trần như nhộng (clip dưới đây), thì tất cả những chuyện của chúng ta chỉ là cái đinh!
Thế mới biết trên đời không có gì là không thể và rồi cũng chẳng có gì là quan trọng cả. Vui phết bà con ạ:




The Brighton 2015 Naked Bike Ride Part2 [Warning Contains Full Frontal Nudity}

Nguồn Clip: youtube

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5044. Màu đỏ Artek

5485. Vì sao nước Đức hùng mạnh? (Kỳ 1)

6272. Kịch tính vụ kit Việt Á ngày càng cao.