3684. 12 công nhân đã thoát nạn

12 công nhân đã được đưa ra khỏi hầm

Cáng nạn nhân ra vị trí cấp cứu. Ảnh TTO

PNTB: Theo tường thuật trực tuyến của TTO, cách đây ít phút, lúc 16 giờ 35 phút, cả 12 công nhân bị kẹt trong hầm đã được đưa ra khỏi hầm an toàn. Những chiến sĩ bộ đội tham gia cứu hộ đang nhảy múa reo hò. Nhiều người trong số họ đã bật khóc. Lực lượng cứu thương đang khẩn trương vào cuộc.


Ông Đoàn Văn Việt, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng vui mừng cho biết việc đưa được toàn bộ 12 nạn nhân ra khỏi hầm sớm hơn kế hoạch rất nhiều nằm ngoài dự kiến của Ban chỉ đạo cứu nạn. Càng vui mừng hơn nữa khi sức khỏe của cả 12 người đều đảm bảo, một số nạn nhân tự đi bộ ra ngoài được, vài người được đưa đến bệnh viện chăm sóc.

Chỉ ít phút sau khi hầm cứu hộ đào tiếp cận được vị trí 12 công nhân bị kẹt, các công nhân đã được giải cứu an toàn. 

Theo ghi nhận của PV Mai Vinh tại hiện trường, có khoảng 3 người (trong đó có chị Ngọc) được đưa ra bằng cáng. Còn lại những công nhân khác đã tự đi ra khỏi hầm trong tình trạng sức khỏe ổn định.

Các công nhân sau khi ra khỏi miệng hầm đã được lực lượng cứu hộ, các y bác sĩ túc trực sẵn đưa lên xe cứu thương về bệnh viện.

Nạn nhân đầu tiên đã được đưa lên xe cấp cứu đưa về trung tâm Đà Lạt.

3 nạn nhân khác bị mất nhiệt, đang được các bác sĩ sơ cứu, làm ấm ngay tại chỗ....

Hoan hô lực lượng cứu hộ tập trung từ nhiều ngành trong suốt mấy ngày qua, rất vất vả và đã thành công. Họ rất đáng được tuyên dương. Chúc mừng các nạn nhân đã tai qua nạn khỏi, chúc mừng các gia đình có người bị mắc kẹt trong hầm đã phải nín thở đợi chờ, bây giờ đã được đền đáp...

Mong sao trong lao động xây dựng chúng ta không gặp những tình huống như thế nữa! 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5044. Màu đỏ Artek

5485. Vì sao nước Đức hùng mạnh? (Kỳ 1)

6272. Kịch tính vụ kit Việt Á ngày càng cao.