4162. Tin giật gân: Máy bay rơi tại vùng biển Trường Sa?

Đang xác minh thông tin máy bay rơi tại vùng biển Trường Sa


 Dân trí Ông Trần Quang Minh, Phó Giám đốc Đài Thông tin Duyên hải Nha Trang cho biết, ngư dân Khánh Hòa báo nhìn thấy máy bay rơi ở khu vực đảo Đá Lớn, vùng biển Trường Sa. Tối ngày 31/3, các cơ quan chức năng vẫn đang xác minh thông tin này...

Trao đổi với phóng viên Dân trí, ông Trần Quang Minh, Phó Giám đốc ĐàiThông tin Duyên hải Nha Trang cho biết, vào sáng 31/3, Đài Thông tin Duyên hải Nha Trang nhận được tin báo của một tàu cá ngư dân Khánh Hòa, vào khoảng 21h ngày 30/3, khi tàu này đánh bắt trên vùng biển Trường Sa bỗng phát hiện có một báy máy rơi .

“Họ tả lại thấy máy bay rơi gần đảo Đá Lớn, vùng biển Trường Sa. Lúc đó có 6 tàu cá chạy tới vị trí đó thì không thấy gì nữa. Chúng tôi đã báo cho các cơ quan chức năng xác minh”, ông Minh nói.
Tối ngày 31/3, trả lời báo chí, đại diện Bộ Tổng tham mưu Quân đội Nhân dân Việt Nam cũng như đại diện Cục Hàng không Việt Nam cho biết, chưa phát hiện được manh mối, tín hiệu của máy bay rơi.
Vụ việc đang tiếp tục được xác minh…
Viết Hảo

“Chưa có thông tin nào xác nhận có máy bay rơi ở Trường Sa”

Thứ Tư, 01/04/2015 - 08:48
PNTB: Chả lẽ đó là máy bay "ma"?

Dân trí Đó là thông tin ông Lại Xuân Thanh - Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam - khẳng định với PV Dân trí sáng nay 1/4.

Trao đổi với PV Dân trí, ông Lại Xuân Thanh khẳng định, đến thời điểm này vẫn chưa có thêm bất cứ một thông tin, dấu hiệu nào cho thấy có máy bay rơi ở khu vực quần đảo Trường Sa của Việt Nam như thông tin một ngư dân đã báo về cho Đài thông tin duyên hải Nha Trang (Khánh Hòa).
Ông Thanh cho biết đây là vùng biển giáp ranh của Việt Nam và các nước lân cận nên ngay khi nhận được thông tin trên, Cục Hàng không Việt Nam đã có những trao đổi với các cơ quan không lưu nước bạn.
“Đến giờ chúng tôi không nhận được bất cứ thông tin gì. Cơ quan không lưu các nước lân cận cũng không nhận được thông tin gì, không có xác nhận nào về việc đó cả”- ông Thanh khẳng định.
Theo ông Thanh, Cục Hàng không Việt Nam cũng đã có trao đổi với cơ quan tìm kiếm cứu nạn của Bộ Quốc phòng nhưng đến giờ chưa có thêm bất kỳ một thông tin nào xác nhận có chuyện máy bay rơi ở Trường Sa.
Trước đó, một ngư dân ở tỉnh Khánh Hòa đang đánh bắt cá trên vùng biển Trường Sa đã thông báo với Đài thông tin duyên hải Nha Trang rằng có một máy bay rơi trong khu vực này vào lúc 21 giờ ngày 30/3.
“Họ tả lại thấy máy bay rơi gần đảo Đá Lớn, vùng biển Trường Sa. Lúc đó có 6 tàu cá chạy tới vị trí đó thì không thấy gì nữa. Chúng tôi đã báo cho các cơ quan chức năng xác minh” - ông Trần Quang Minh, Phó giám đốc Đài thông tin duyên hải Nha Trang, nói với PV Dân trí.
Thế Kha

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5044. Màu đỏ Artek

5485. Vì sao nước Đức hùng mạnh? (Kỳ 1)

6272. Kịch tính vụ kit Việt Á ngày càng cao.