3113. Chủ tịch Trương Tấn Sang: “Thời nào cũng có kẻ hiểm ác, giấu mặt đối xử bất nhân, nhưng Võ Thị Thắng vẫn lại hiên ngang ngẩng cao đầu…

Chủ tịch Trương Tấn Sang: “Thời nào cũng có kẻ hiểm ác, giấu mặt đối xử bất nhân, nhưng Võ Thị Thắng vẫn lại hiên ngang ngẩng cao đầu…”

26/08/2014

Hà Hiển/Theo Blog Hà Hiển

“…Thời nào cũng có kẻ hiểm ác, giấu mặt đối xử bất nhân, nhưng Võ Thị Thắng vẫn lại hiên ngang ngẩng cao đầu: ”Sống vĩ đại, chết vinh quang”! -

Dòng chữ ghi trong sổ tang (ảnh chụp dưới đây) của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang hẳn sẽ xóa đi phần nào những nghi ngờ của một số người về nội dung bài viết"Võ Thị Thắng với một nụ cười khác"của nhà văn Đào Hiếu mới đăng trên blog của ông kể lại câu chuyện bà Võ Thị Thắng đã từng suýt bị ám hại như thế nào khi bà còn đang giữ các chức vụ quan trọng – Ủy viên TW đảng CS VN và Tổng Cục trưởng Tổng Cục Du lịch.


Dòng chữ ghi trong sổ tang viếng bà Võ Thị Thắng
của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang
 (Ảnh:VietNamNet)

Đúng là thời nào mà chẳng có những kẻ hiểm ác, bất nhân! Nhưng lịch sử sẽ phán xét chính xác nhất thời nào là thời hoàng kim của những kẻ hiểm ác và bất nhân ấy, khi mà người ngay phải lùi bước trước kẻ gian! Lịch sử cũng rất công bằng khi ghi lại những nhân cách đáng kính trọng của một thời như bà –  và cả những người có thể không ở cùng một trận tuyến với bà, những người sẵn sàng hy sinh thân mình vì lý tưởng mà họ theo đuổi.

Với ý nghĩa đó thì “Nụ cười Võ Thị Thắng” sẽ sống mãi!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5044. Màu đỏ Artek

5485. Vì sao nước Đức hùng mạnh? (Kỳ 1)

6272. Kịch tính vụ kit Việt Á ngày càng cao.