2919. Bí thư Bắc Hà lên tiếng về việc xây biệt thự "khủng"

Bí thư Bắc Hà lên tiếng về việc xây biệt thự "khủng"
Tuệ Minh - theo Trí Thức Trẻ | 25/07/2014 13:00

(Soha.vn) - Ông Đặng Xuân Phong – Bí thư huyện ủy Bắc Hà, Lào Cai cho hay tiền mua đất và làm nhà của ông khoảng 5 tỷ đồng


Nhng thông tin v căn bit th đp và sang trng được cho là ca ông Đng Xuân Phong - tân Bí thư huyn u Bc Hà ta lc ti TP.Lào Cai đã thu hút s quan tâm ca dư lun.


Trao đổi với chúng tôi về những thông tin này, ông Đặng Xuân Phong cho hay: “Về nguồn gốc tài sản, tôi đã báo cáo, kê khai với tỉnh ủy. Đất ở trên đồi nằm trong xóm thôn Tân Lập. Tôi xây 2 tầng, đất thổ cư 400 mét vuông, đất vườn rộng hơn 1 nghìn mét vuông, nhà rộng khoảng 200 mét vuông”.

Theo ông Đặng Xuân Phong, tổng số tiền ông bỏ ra mua đất, xây nhà khoảng 5 tỷ đồng. “Về nguồn gốc số tiền tôi đã giải trình với lãnh đạo Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh. Đó là số tiền do tôi bán nhà cũ ở vị trí khác ở TP. Lào Cai, cùng sự tích cóp của gia đình và bố mẹ cho”, ông Phong nói.

Ông Đặng Xuân Phong khẳng định: “Hàng năm tôi vẫn báo cáo, kê khai tài sản theo quy định”.

Ông Đặng Xuân Phong – tân Bí thư huyn y Bc Hà (tnh Lào Cai), là Tnh y viên, sinh ngày 18/07/1972, dân tc Kinh, quê quán huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc; trình độ chuyên môn: cử nhân kinh tế; trình độ chính trị: cử nhân chính trị.

Ông Đặng Xuân Phong đã từng kinh qua các chức vụ: trưởng phòng Kinh tế đối ngoại và trưởng phòng Tổng hợp - sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Lào Cai; Phó Giám đốc sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Lào Cai; Phó Chủ tịch UBND thành phố Lào Cai; Phó Giám đốc phụ trách sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Lào Cai, Giám đc S KH&ĐT tnh Lào Cai.


Nguồn:Soha.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5044. Màu đỏ Artek

5485. Vì sao nước Đức hùng mạnh? (Kỳ 1)

6272. Kịch tính vụ kit Việt Á ngày càng cao.