2193.Thú vị, bộ tranh sinh nhật ngày ấy, bây giờ

Thú vị, bộ tranh sinh nhật 
ngày ấy, bây giờ

Hình này là cái tite Goole
trên máy tính của mình hôm nay

PNTB: Hôm nay, 17/4, sinh nhật mình. Lẽ ra thì cũng quên béng rồi, nhưng sáng nay vừa mở anh chàng Google ra thì thấy tite được thay bằng hình ảnh bánh tây, nến... Tưởng chuyện của ai đó cũng chẳng để ý nhưng nhấn vào lại thấy hiện lên trang của mình, với dòng chữ Chúc mừng sinh nhật Nguyễn.


Thực ra với mình bây giờ cứ mỗi lần sinh nhật là một lần cảm thấy "thêm một tuổi là đuổi xuân đi", chả sướng gì! Cũng ngỡ chỉ là tâm lý của riêng mình, ai ngờ nhiều người cũng nghĩ vậy. Dù sao thì cũng cảm ơn anh Google đã quan tâm đến lão già này!

Vào Kienthuc.net ngẫu nhiên thấy bộ tranh Tây: Thú vị, bộ tranh sinh nhật ngày ấy, bây giờ hay hay thế là tiện thể đưa về đây để Kỷ niệm sinh nhật của mình. Cũng là để "tự sướng" một tí thôi. Đây, tranh đây:










Nhận xét

Unknown đã nói…
Chúc mừng sinh nhất "Cu" Dương.
Một lão "chủ tịch" ương ương, gàn gan.
Thương người nên phải nói ngang.
Nói ngang lên chẳng làm quan tỉnh nhà.
Thôi cũng được. Thế thôi mà.
Tiếng nhị, câu hát cho qua một đời.
Mặc ai sông cảnh chợi trời
Ta đây lòng vẫn sáng ngời nghĩa nhân.
Đời người sống có một lần!
Cảm ơn TTT, cứ xuất khẩu là thành thơ, mà nói trúng phóc. "Thương người nên phải nói ngang...". Nói ngang ở đây nghĩa là "nói thật", mà nói thật thì "thuốc đắng dã tật, sự thật mất... bề". Có lẽ do hai người đều y chang nên TTT nói như rút trong ruột ra. Bởi cả hai đều chẳng may sinh ra và lớn lên ở cái nơi, cái thời người ta chỉ thích nghe "nói dọc" (ăn theo nói leo), ghét nghe "nói ngang", thích nghe nói dối, không thích nghe nói thật. Vì thế "Thật thà thẳng thắn thì thua thiệt". Nhưng kệ cha nó. Nếu không thế thì mình biến mẹ nó thành thằng khác mất, đâu còn là mình nữa! Mà điều ấy thì những người như mình và TTT không thể chấp nhận!

Bài đăng phổ biến từ blog này

5044. Màu đỏ Artek

5485. Vì sao nước Đức hùng mạnh? (Kỳ 1)

6272. Kịch tính vụ kit Việt Á ngày càng cao.